Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2105
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Công Thùy Trâm-
dc.contributor.authorTrương, Thị Bích Liên-
dc.date.accessioned2014-11-07T03:19:31Z-
dc.date.available2014-11-07T03:19:31Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2105-
dc.description09SSvi
dc.description.abstractXác định chỉ số IQ trung bình của học sinh trung học cơ sở tại thành phố Đà Nẵng theo từng khối lớp và giới tính. Xác định trình độ phát triển một số chức năng cơ bản của trí tuệ: trình độ tư duy khái quát, trí nhớ ngắn hạn thính giác. Đánh giá mối tương quan giữa trí tuệ và học lực của học sinh trung học cơ sở tại thành phố Đà Nẵng. Đánh giá mức ảnh hưởng của một số điều kiện sống đến sự phát triển IQ của học sinh từ đó đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao trí tuệ của học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. TỔNG QUAN TÀI LIỆU. Chương 2. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU. Chương 3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ BIỆN LUẬNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChỉ số trí tuệvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục trung học THCSvi
dc.titleNghiên cứu một số chỉ số trí tuệ cuả học sinh THCS (từ 12- 15 tuổi) trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Sinh-Môi trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Truong Thi Bich Lien.pdf1.83 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...