Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2144
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Văn Anh-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2014-11-19T09:33:24Z-
dc.date.available2014-11-19T09:33:24Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2144-
dc.description09SHHvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài. Nghiên cứu tổng thể các phương pháp dạy học; đặc biệt chú trọng tìm hiểu ưu, nhược điểm và khả năng vận dụng của mỗi phương pháp. Xây dựng các bài giảng ôn tập hoá hữu cơ 11. Lựa chọn, sưu tầm hệ thống câu hỏi, bài tập để ôn tập, củng cố và mở rộng, đào sâu kiến thức.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHóa hữu cơvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectGiáo dục Trung học phổ thôngvi
dc.subjectHợp chất hữu cơvi
dc.subjectHóa học 11vi
dc.titleNghiên cứu sử dụng phương pháp dạy học giảng dạy bài ôn tập - tổng kết phần hợp chất hữu cơ lớp 11 nhằm nâng cao chất lượng bài lên lớp ở trường trung học phổ thông.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...