Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2153
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.contributor.authorLê, Thị Phương Dương-
dc.date.accessioned2014-11-20T08:28:25Z-
dc.date.available2014-11-20T08:28:25Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2153-
dc.description09SHHvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về tư duy và bài tập hóa học. Phân tích các phương pháp giải bài tập hóa học phần kim loại. Hệ thống các dạng toán về kim loại phát triển tư duy cho học sinhvi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN. CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẢI BÀI TẬP HÓA HỌC PHẦN KIM LOẠI. CHƯƠNG 3: HỆ THỐNG CÁC DẠNG TOÁN VỀ KIM LOẠI PHÁT TRIỂN TƯ DUY CHO HỌC SINH.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTư duy học sinhvi
dc.subjectHóa họcvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectKim loạivi
dc.titleXây dựng hệ thống bài tập các dạng toán về kim loại phát triển tư duy cho học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...