Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2240
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Văn Hiếu, TS.vi
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Túvi
dc.date.accessioned2014-12-09T09:16:05Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:31:07Z-
dc.date.available2014-12-09T09:16:05Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:31:07Z-
dc.date.issued2014vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2240vi
dc.descriptionQuản lý giáo dục.Mã số: 60.14.05vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý GD HN ở các trường THPT. Chương 2: Thực trạng quản lý GDHN cho HSDTTS ở các trường THPT huyện Bắc Trà My& Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Chương 3: Biện pháp quản lý GD HN cho HSDTTS ở các trường THPT huyện Bắc Trà My và Nam Trà My , tỉnh Quảng Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục hướng nghiệpvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectDân tộc thiểu sốvi
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.titleBiện pháp quản lý giáo dục hướng nghiệp cho học sinh dân tộc thiểu số ở các trường trung học phổ thông huyện Bắc Trà My và Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...