Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2296
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Trâm Anh, TS.vi
dc.contributor.authorLê, Thị Mỹ Dungvi
dc.date.accessioned2014-12-16T03:55:05Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:30:05Z-
dc.date.available2014-12-16T03:55:05Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:30:05Z-
dc.date.issued2014vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2296vi
dc.descriptionQuản lý giáo dục. Mã số: 60.14.05.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận của công tác quản lý GDKNS cho trẻ MG trong trường Mầm non. Chương 2. Thực trạng công tác quản lý GDKNS cho trẻ MG trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Chương 3. Biện pháp quản lý tăng cường GDKNS cho trẻ MG trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKỹ năng sốngvi
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleBiện pháp quản lý tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mẫu giáo trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...