Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2445
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Yến Minh-
dc.contributor.authorDiệp, Thị Thúy Nga-
dc.date.accessioned2015-03-03T12:26:59Z-
dc.date.available2015-03-03T12:26:59Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2445-
dc.description10CBCvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Hình ảnh nữ giới trong sản phẩm truyền thông. Chương 2: Hình ảnh nữ giới trong các mẫu quảng cáo trên VTV3 và HTV7 năm 2014. Chương 3: Hình ảnh nữ giới trong quảng cáo truyền hình nhận thức khán giả và bài học kinh nghiệm xây dựng thông điệp quảng cáo.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHình ảnh nữ giớivi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectViệt Namvi
dc.subjectKhuôn mẫu giớivi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectTruyền hìnhvi
dc.titleHình ảnh nữ giới trong quảng cáo truyền hình Việt Nam.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Ngữ văn

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...