Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 17 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan dùng để đánh giá kiến thức học sinh trong dạy học vật lí 11 chương “Cảm ứng điện từ”.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Phan, Thị Thu Sương
2013Thiết kế bài giảng điện tử chương “Cảm ứng điện từ” vật lý 11 nâng cao theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức hỗ trợ hoạt động tự học cho học sinh trung học phổ thông.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Thùy Trang
2013Tìm hiểu và ứng dụng các phần mềm thí nghiệm nhằm hỗ trợ thiết kế bài giảng điện tử chương Cảm ứng điện từ Vật lí 11 nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Nguyễn, Diễm Trúc Linh
2016Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học chương “Cảm ứng điện từ" Vật lí lớp 11 Nâng cao.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Huỳnh, Thị Hoa
2016Tích hợp các kiến thức về sản xuất và sử dụng điện năng khi dạy học chương “Cảm ứng điện từ” (Chương trình vật lí 11 cơ bản) góp phần nâng cao chất lượng giáo dục kĩ thuật tổng hợp cho học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Trần, Thị Hương
2015Thiết kế bài giảng điện tử E-Learing hỗ trợ dạy học phần cảm ứng điện từ Vật lý 11 nâng cao.Lê, Thanh Huy; Ngô, Văn Nam
2016Vận dụng thuyết kiến tạo hình thành và phát triển năng lực chuyên biệt của học sinh trong dạy học chương “Cảm ứng điện từ” vật lý 11 - THPT.Lê, Thanh Huy; Thái, Thiên Bảo
2012Tổ chức dạy học chương Cảm Ứng Điện Từ vật lí 11 nâng cao THPT với sự hỗ trợ của hệ thống bảng tương tác Activboard.Trịnh, Thị Ánh Tuyết
2014Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan từ câu hỏi tự luận chương “Cảm ứng điện từ” – vật lý 11 nâng cao nhằm kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Dương, Thị Kim Loan
2015Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "cảm ứng điện từ" (Vật lý 11 -nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Diệu Hằng