Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 52 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan dùng để đánh giá kiến thức học sinh trong dạy học vật lí 11 chương “Cảm ứng điện từ”.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Phan, Thị Thu Sương
2013Tìm hiểu và ứng dụng các phần mềm thí nghiệm nhằm hỗ trợ thiết kế bài giảng điện tử chương Cảm ứng điện từ Vật lí 11 nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Nguyễn, Diễm Trúc Linh
2013Dạy và học tích cực dưới sự hỗ trợ của bảng tương tác thông minh và phần mềm Activinspire thể hiện qua phần 2 “quang hình học” vật lý 11 cơ bản.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Đinh, Thị Vĩnh Liên
2020Tổ chức dạy học chủ đề STEM chủ đề “KÍNH TIỀM VỌNG” cho học sinh lớp 11 THPTPhùng, Việt Hải, TS.; Võ, Thị Hoài Linh
2016Xây dựng chủ đề dạy học tích hợp liên môn về mắt.Phùng, Việt Hải; Nguyễn, Quỳnh Phương
2016Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Khúc xạ ánh sáng” (Vật lý 11 – Cơ bản) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Đinh, Thị Nguyệt Thanh
2016Tổ chức dạy học một số kiến thức chương “Điện tích - điện trường” (Vật lý 11-Nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Nguyễn, Thị Nghĩa
2016Kết hợp các phương pháp dạy học tích cực trong thiết kế dạy học chương "Điện tích - điện trường" - vật lý 11 nâng cao theo hwngs phát triển năng lực cho học sinh.Trần, Thị Hương Xuân; Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2014Kết hợp các thí nghiệm vật lý nằm trong chương trình “Điện học” lớp 11 với các thí nghiệm tự chế tạo theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức cho học sinh.Nguyễn, Nhật Quang; Trần, Thị Hồng Ân
2014Kết hợp các thí nghiệm vật lý nằm trong chương trình từ học lớp 11 với các thí nghiệm tự chế tạo theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức cho học sinh.Nguyễn, Nhật Quang; Trương, Thùy Diệu Tuyết