Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/269
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thị Ngàn-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Mỹ Phương-
dc.date.accessioned2013-05-31T02:58:21Z-
dc.date.available2013-05-31T02:58:21Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/269-
dc.description08STH1vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận của việc sử dụng câu đố trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 1, 2, 3. Tìm hiểu thực tế việc sử dụng câu đố trong dạy và học môn Tự nhiên và Xã hội. Xây dựng một số kế hoạch bài học nhằm đánh giá kết quả đạt được khi sử dụng câu đố trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng hiệu quả của việc sử dụng câu đố trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở Tiểu học. Đề xuất một số ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả của việc sử dụng câu đố trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở Tiểu học.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCâu đốvi
dc.subjectTự nhiên xã hộivi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleSử dụng câu đố trong dạy học chủ đề “Tự nhiên” của môn TN-XH lớp 1, 2, 3.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...