Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/272
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Thị Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Anh Thơ-
dc.date.accessioned2013-05-31T03:04:21Z-
dc.date.available2013-05-31T03:04:21Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/272-
dc.description08STH1vi
dc.description.tableofcontentsKhảo sát, thống kê, phân loại hê thống bài tập luyện câu theo quan điểm giao tiếp trong sách giáo khoa Tiếng Việt tiểu học. Xây dựng một số bài tập bổ trợ cho việc luyện câu theo quan điểm giao tiếp cho học sinh lớp 2 và lớp 3. Nêu lên một số ý kiến đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả dạy học phân môn Luyện từ và câu trong môn Tiếng Việt Tiểu học.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCâu tiếng Việtvi
dc.subjectTiếng Việtvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectGiao tiếpvi
dc.titleKhảo sát hệ thống bài tập luyện câu theo quan điểm giao tiếp trong sách giáo khoa Tiếng Việt Tiểu học.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYỄN NGỌC ANH THƠ.pdf753.74 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...