Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/278
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Tấn-
dc.contributor.authorBùi, Thị Trang-
dc.date.accessioned2013-05-31T03:55:23Z-
dc.date.available2013-05-31T03:55:23Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/278-
dc.description08SMN1vi
dc.description.abstractBiểu hiện hành vi ứng xử có văn hóa của trẻ mẫu giáo lớn. Nhận thức của giáo viên về việc giáo dục hành vi ứng xử có văn hóa thông qua hoạt động “Làm quen tác phẩm văn học”. Thực trạng của việc sử dụng các biện pháp giáo dục hành vi ứng xử có văn hóa thông qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học. Một số biện pháp giáo dục hành vi ứng xử có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHành vi ứng xửvi
dc.subjectTác phẩm văn họcvi
dc.subjectGiáo dục mẫu giáovi
dc.titleMột số biện pháp giáo dục hành vi ứng xử có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...