Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28619
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS. | vi |
dc.contributor.author | Chung, Văn Hùng | vi |
dc.date.accessioned | 2015-08-27T04:03:23Z | vi |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T09:31:13Z | - |
dc.date.available | 2015-08-27T04:03:23Z | vi |
dc.date.available | 2020-06-23T09:31:13Z | - |
dc.date.issued | 2015 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28619 | vi |
dc.description | Luận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 60.14.01.14. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh các trường phổ thông. Chương 2:Thực trạng quản lý hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập môn Vật lý của học sinh các trường trung học cơ sở Quận Ngũ Hành Sơn Thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Các biện pháp đổi mới quản lý hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập môn Vật lý của học sinh các trường trung học cơ sở Quận Ngũ Hành Sơn Thành phố Đà Nẵng. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Quản lý giáo dục | vi |
dc.subject | Kết quả học tập | vi |
dc.subject | Vật lí | vi |
dc.subject | Trung học cơ sở | vi |
dc.subject | Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Kiểm tra | vi |
dc.subject | Trung học cơ sở | vi |
dc.title | Quản lý hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập môn vật lý của học sinh các trường trung học cơ sở quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
tom tat.pdf | tóm tắt | 367.78 kB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
luan van.pdf | toàn văn | 1.42 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.