Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28638
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Văn An-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Ngân-
dc.date.accessioned2015-08-28T03:52:41Z-
dc.date.available2015-08-28T03:52:41Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28638-
dc.descriptionKLTN Khoa hóa 11 SHHvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn. Chương 2: Sử dụng phương pháp dạy hóa học lớp 9 nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectPhương pháp "Bàn tay nặn bột"vi
dc.subjectHóa học lớp 9vi
dc.subjectGiáo dục trung học cơ sởvi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleSử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" trong giảng dạy hóa học lớp 9 ở trường phổ thông nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Hóa học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...