Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28638
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Văn An-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Ngân-
dc.date.accessioned2015-08-28T03:52:41Z-
dc.date.available2015-08-28T03:52:41Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28638-
dc.descriptionKLTN Khoa hóa 11 SHHvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn. Chương 2: Sử dụng phương pháp dạy hóa học lớp 9 nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectPhương pháp "Bàn tay nặn bột"vi
dc.subjectHóa học lớp 9vi
dc.subjectGiáo dục trung học cơ sởvi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleSử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" trong giảng dạy hóa học lớp 9 ở trường phổ thông nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyễn Thị Hoàng Ngân.pdf1.62 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...