Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28937
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh-
dc.contributor.authorLê, Thị Tường Vi-
dc.date.accessioned2015-09-21T08:34:20Z-
dc.date.available2015-09-21T08:34:20Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28937-
dc.descriptionKLTN Khoa Vật lý. Lớp 11 SVLvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng phối hợp thí nghiệm và bảng tương tác trong dạy học Vật lý. Chương 2: Quy trình sử dụng phối hợp thí nghiệm và bảng tương tác trong dạy học chương "Khúc xạ ánh sáng" Vật lý THPT. Chương 3: Thiết kế bài giảng có sử dụng bảng tương tác trong dạy học chương "Khúc xạ ánh sáng" Vật lý THPT.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectBảng tương tácvi
dc.subjectKhúc xạ ánh sángvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.titleNghiên cứu sử dụng phối hợp thí nghiệm và bảng tương tác trong dạy học chương "Khúc xạ ánh sáng" Vật lý 11 THPT.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...