
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28947
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đinh, Thị Đoan Hương, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Quyết | - |
dc.date.accessioned | 2015-09-22T01:29:30Z | - |
dc.date.available | 2015-09-22T01:29:30Z | - |
dc.date.issued | 2015 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28947 | - |
dc.description | KLTN Khoa Mầm non. Lớp 11SMN | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lí luận của đề tài nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ 3-4 tuổi trong hoạt động làm quen với môi trường xung quanh. Chương 3: Một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi trong hoạt động làm quen với môi trường xung quanh và thực nghiệm sư phạm. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Tính tích cực nhận thức | vi |
dc.subject | Trẻ 3-4 tuổi | vi |
dc.subject | Hoạt động làm quen | vi |
dc.subject | Giáo dục mầm non | vi |
dc.subject | Mẫu giáo | vi |
dc.title | Biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi trong hoạt động làm quen với môi trường xung quanh. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Mầm non |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.