Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28947
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Đoan Hương, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quyết-
dc.date.accessioned2015-09-22T01:29:30Z-
dc.date.available2015-09-22T01:29:30Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28947-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp 11SMNvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của đề tài nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ 3-4 tuổi trong hoạt động làm quen với môi trường xung quanh. Chương 3: Một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi trong hoạt động làm quen với môi trường xung quanh và thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTính tích cực nhận thứcvi
dc.subjectTrẻ 3-4 tuổivi
dc.subjectHoạt động làm quenvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectMẫu giáovi
dc.titleBiện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi trong hoạt động làm quen với môi trường xung quanh.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
nguyen thi quyet.pdf979.7 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...