Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28947
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Đoan Hương, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quyết-
dc.date.accessioned2015-09-22T01:29:30Z-
dc.date.available2015-09-22T01:29:30Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28947-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp 11SMNvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của đề tài nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ 3-4 tuổi trong hoạt động làm quen với môi trường xung quanh. Chương 3: Một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi trong hoạt động làm quen với môi trường xung quanh và thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTính tích cực nhận thứcvi
dc.subjectTrẻ 3-4 tuổivi
dc.subjectHoạt động làm quenvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectMẫu giáovi
dc.titleBiện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi trong hoạt động làm quen với môi trường xung quanh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...