Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28949
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Triều Tiên-
dc.contributor.authorPhan, Thị Hoài Thương-
dc.date.accessioned2015-09-22T01:39:05Z-
dc.date.available2015-09-22T01:39:05Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28949-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp 11SMNvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong việc thiết kế trò chơi toán học nhằm phát triển khả năng quan sát cho trẻ 5-6 tuổi. Chương 2: Thực trạng của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong việc thiết kế trò chơi toán học nhằm phát triển khả năng quan sát cho trẻ 5-6 tuổi. Chương 3: Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc thiết kế trò chơi toán học nhằm phát triển khả năng quan sát cho trẻ 5-6 tuổi. Chương 4: Thực nghiệm trò chơi học tập đã thiết kế bằng công nghệ thông tin nhằm phát triển khả năng quan sát cho 5-6 tuổi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCông nghệ thông tinvi
dc.subjectTrò chơi toán họcvi
dc.subjectKhả năng quan sátvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.titleỨng dụng công nghệ thông tin trong việc thiết kế trò chơi toán học nhằm phát triển khả năng quan sát cho trẻ 5-6 tuổi.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...