Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28952
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Thị Nga-
dc.contributor.authorLê, Vũ Nhật Hạ-
dc.date.accessioned2015-09-22T01:51:18Z-
dc.date.available2015-09-22T01:51:18Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28952-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp 11SMNvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của việc thiết kế một số trò chơi vận động nhằm phát triển tính tích cực vận động cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi. Chương 2: Thực trạng việc thiết kế trò chơi vận động nhằm phát triển tính tích cực vận động. Chương 3: Thiết kế một số trò chơi vận động nhằm phát triển tính tích cực vận động cho trẻ mẫu giáo ở mầm non và thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectThiết kế trò chơivi
dc.subjectTrò chơi vận độngvi
dc.subjectTrẻ 4-5 tuổivi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectMẫu giáovi
dc.titleThiết kế trò chơi vận động nhằm phát triển tính tích cực vận động cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...