Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28955
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Thị Cẩm Nhung-
dc.contributor.authorTrần, Thị Diệu Ly-
dc.date.accessioned2015-09-22T03:47:36Z-
dc.date.available2015-09-22T03:47:36Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28955-
dc.descriptionKLTN Khoa TH-MN. Lớp 11SMNvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hứng thú tham gia hoạt động tạo hình cho trẻ 4-5 tuổi. Chương 2: Thực trạng về quá trình tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non. Chương 3: Biện pháp kích thích hứng thú cho trẻ em 4-5 tuổi trong hoạt động tạo hình và thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectTrẻ 4-5 tuổivi
dc.subjectHoạt động tạo hìnhvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectMẫu giáovi
dc.titleBiện pháp kích thích hứng thú của trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi khi tham gia hoạt động tạo hình.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...