Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28960
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Triều Tiên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Oanh-
dc.date.accessioned2015-09-23T01:17:42Z-
dc.date.available2015-09-23T01:17:42Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28960-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp 11SMNvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của việc thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ 5-6 tuổi. Chương 2: Thực trạng việc thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ 5-6 tuổi. Chương 3: Cách thức thiết kế và sử dụng kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ 5-6 tuổi. Chương 4: Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra chứng tính hiệu quả, tính khả thi của việc sử dụng các trò chơi học tập đã được thiết kế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTrò chơi học tậpvi
dc.subjectBiểu tượng thời gianvi
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi
dc.subjectMẫu giáovi
dc.titleThiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ 5-6 tuổi.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...