Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28960
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Triều Tiên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Oanh-
dc.date.accessioned2015-09-23T01:17:42Z-
dc.date.available2015-09-23T01:17:42Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28960-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp 11SMNvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của việc thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ 5-6 tuổi. Chương 2: Thực trạng việc thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ 5-6 tuổi. Chương 3: Cách thức thiết kế và sử dụng kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ 5-6 tuổi. Chương 4: Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra chứng tính hiệu quả, tính khả thi của việc sử dụng các trò chơi học tập đã được thiết kế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTrò chơi học tậpvi
dc.subjectBiểu tượng thời gianvi
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi
dc.subjectMẫu giáovi
dc.titleThiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm hình thành biểu tượng thời gian cho trẻ 5-6 tuổi.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...