Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29316
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Viết Chung-
dc.contributor.authorLê, Thị Thảo Nguyên-
dc.date.accessioned2016-01-08T03:09:36Z-
dc.date.available2016-01-08T03:09:36Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29316-
dc.descriptionKLTN. Khoa Tin. Ngành: Sư phạm Tin học. Lớp 11SPTvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Chương 2: Một số biện pháp rèn luyện và phát triển các năng lực học tập lập trình cho học sinh. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectLập trìnhvi
dc.subjectTin học 11vi
dc.subjectBài tập thực hànhvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.titleRèn luyện và phát triển các năng lực học tập lập trình cho học sinh thông qua việc dạy bài tập thực hành tin học lớp 11 trường phổ thông.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tin học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...