Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29373
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Trâm Anh, TS.vi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Oanhvi
dc.date.accessioned2016-01-12T03:02:20Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:30:48Z-
dc.date.available2016-01-12T03:02:20Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:30:48Z-
dc.date.issued2015vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29373vi
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 60.14.01.14vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý giáo dục học sinh chưa ngoan tại các trường THPT. Chương 2: Thực trạng quản lý giáo dục học sinh chưa ngoan tại các trường THPT huyện Chư Păh tỉnh Gia Lai. Chương 3: Biện pháp quản lý giáo dụchọc sinh chưa ngoan tại các trường THPT huyện Chư Păh tỉnh Gia Lai.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectHọc sinh chưa ngoanvi
dc.subjectGia Laivi
dc.titleBiện pháp quản lý giáo dục học sinh chưa ngoan ở các trường trung học phổ thông huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...