Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29465
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Chinh, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Phan Quỳnh Trang-
dc.date.accessioned2016-01-14T02:39:32Z-
dc.date.available2016-01-14T02:39:32Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29465-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ khoa học xã hội và nhân văn. Chuyên ngành: Ngôn ngữ học. Mã số: 60.22.02.40vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết. Chương 2: Đặc điểm ngữ âm và chữ viết của ngôn ngữ Marketing bán hàng trực tuyến trên mạng Internet. Chương 3: Đặc điểm từ vựng của ngôn ngữ Marketing bán hàng trực tuyến trên mạng Internet. Chương 4: Đặc điểm từ pháp và cú pháp thường gặp. Chương 5: Phong cách diễn đạt chủ yếu của ngôn ngữ Marketing bán hàng trực tuyến trên mạng Internet.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNgôn ngữ Marketingvi
dc.subjectBán hàng trực tuyếnvi
dc.subjectMạng Internetvi
dc.titleNgôn ngữ Marketing bán hàng trực tuyến trên mạng Internetvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Ngôn ngữ học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdftóm tắt633.77 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
LUAN VAN.pdftoàn văn942.64 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...