Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29524
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Quốc Cường-
dc.date.accessioned2016-01-15T02:38:41Z-
dc.date.available2016-01-15T02:38:41Z-
dc.date.issued2015-11-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29524-
dc.descriptionNgôn ngữ và đời sống số 11 (241) tháng 11 năm 2014.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherNgôn ngữ và đời sốngvi
dc.subjectNgôn ngữ quảng cáovi
dc.subjectTruyền hìnhvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleMột vài ý kiến về ngôn ngữ quảng cáo trên truyền hình Việt Nam.vi
dc.title.alternativeSome suggestions on the advertising language on Vietnam televisionvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...