Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29570
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Hiệu-
dc.contributor.authorNguyễn, Trang Sử Ngọc-
dc.date.accessioned2016-01-20T04:02:51Z-
dc.date.available2016-01-20T04:02:51Z-
dc.date.issued2015-09-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29570-
dc.descriptionThiết bị giáo dục số 121 tháng 9 năm 2015.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherThiết bị và giáo dụcvi
dc.subjectSơ đồ tư duyvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectToán có lời vănvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectGiáo dục tiểu hocvi
dc.subjectDạy và họcvi
dc.titleỨng dụng sơ đồ tư duy để rèn luyện tư duy cho học sinh tiểu học thông qua dạy học giải toán có lời văn.vi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...