Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29607
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Bích | - |
dc.date.accessioned | 2016-01-25T08:24:34Z | - |
dc.date.available | 2016-01-25T08:24:34Z | - |
dc.date.issued | 2015-05 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29607 | - |
dc.description | Khoa học giáo dục số 121 tháng năm 2015. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Khoa học giáo dục | vi |
dc.subject | Hình học cao cấp | vi |
dc.subject | Toán phổ thông | vi |
dc.subject | Sinh viên sư phạm Toán | vi |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy | vi |
dc.subject | Giáo dục đại học | vi |
dc.title | Khai thác mối liên hệ sư phạm giữa kiến thức hình học cao cấp với kiến thức toán phổ thông trong dạy học học phần hình học cao cấp cho sinh viên ngành sư phạm toán học. | vi |
dc.type | Article | vi |
Bộ sưu tập: | Giáo dục (TC) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.