Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29717
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Trọng Ngoãn, TS.-
dc.contributor.authorNgô, Thị Nhụy-
dc.date.accessioned2016-02-17T03:32:36Z-
dc.date.available2016-02-17T03:32:36Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29717-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ khoa học xã hội và nhân văn. Chuyên ngành: Ngôn ngữ học. Mã số: 60.22.02.40vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và tổng quan về đối tượng nghiên cứu. Chương 2: Cách sử dụng các phương tiện ngôn ngữ trong sách giáo khoa ngữ văn THPT. Chương 3: Một số nhận xét và đề xuất.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNgôn ngữ giáo khoavi
dc.subjectĐặc điểm ngôn ngữvi
dc.subjectNgữ vănvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.titleĐặc điểm ngôn ngữ giáo khoa trong sách ngữ văn trung học phổ thông.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Ngôn ngữ học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...