Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29717
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Trọng Ngoãn, TS.-
dc.contributor.authorNgô, Thị Nhụy-
dc.date.accessioned2016-02-17T03:32:36Z-
dc.date.available2016-02-17T03:32:36Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29717-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ khoa học xã hội và nhân văn. Chuyên ngành: Ngôn ngữ học. Mã số: 60.22.02.40vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và tổng quan về đối tượng nghiên cứu. Chương 2: Cách sử dụng các phương tiện ngôn ngữ trong sách giáo khoa ngữ văn THPT. Chương 3: Một số nhận xét và đề xuất.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNgôn ngữ giáo khoavi
dc.subjectĐặc điểm ngôn ngữvi
dc.subjectNgữ vănvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.titleĐặc điểm ngôn ngữ giáo khoa trong sách ngữ văn trung học phổ thông.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Ngôn ngữ học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...