
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/297
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Thị Tấn | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thu | - |
dc.date.accessioned | 2013-06-03T09:11:21Z | - |
dc.date.available | 2013-06-03T09:11:21Z | - |
dc.date.issued | 2012 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/297 | - |
dc.description | 08SMN1 | vi |
dc.description.abstract | Hệ thống hoá các vấn đề lý luận liên quan tới đề tài. Tìm hiểu thực trạng biện pháp phát triển vốn từ của trẻ 3 – 4 tuổi thông qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học và thực trạng vốn từ của trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi ở trường Mầm Non. Một số biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 3 – 4 tuổi thông qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Vốn từ vựng | vi |
dc.subject | Tác phẩm văn học | vi |
dc.subject | Giáo dục mẫu giáo | vi |
dc.title | Một số biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 3 – 4 tuổi thông qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Mầm non |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.