Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/297
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Tấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu-
dc.date.accessioned2013-06-03T09:11:21Z-
dc.date.available2013-06-03T09:11:21Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/297-
dc.description08SMN1vi
dc.description.abstractHệ thống hoá các vấn đề lý luận liên quan tới đề tài. Tìm hiểu thực trạng biện pháp phát triển vốn từ của trẻ 3 – 4 tuổi thông qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học và thực trạng vốn từ của trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi ở trường Mầm Non. Một số biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 3 – 4 tuổi thông qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectVốn từ vựngvi
dc.subjectTác phẩm văn họcvi
dc.subjectGiáo dục mẫu giáovi
dc.titleMột số biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 3 – 4 tuổi thông qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYỄN THỊ THU.pdf1.4 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...