Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29905
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMai, Thị Cẩm Nhung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Thùy-
dc.date.accessioned2016-03-08T01:25:17Z-
dc.date.available2016-03-08T01:25:17Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29905-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp. Khoa Mầm non. Lớp 11SMN1vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của phát triển tri giác thẩm mĩ cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm trong dạy học tạo hình. Chương 2: Thực trạng việc phát triển tri giác thẩm mĩ cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm trong dạy học tạo hình ở trường mầm non. Chương 3: Biện pháp phát triển tri giác thẩm mĩ cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm trong dạy học tạo hình và thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTri giác thẩm mỹvi
dc.subjectTrẻ 4-5 tuổivi
dc.subjectTạo hìnhvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.titlePhát triển tri giác thẩm mĩ cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm trong dạy học tạo hình.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...