Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29979
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Kế Hào, PGS.TSKH.-
dc.contributor.advisorNgô, Quang Sơn, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Hoàng Hà-
dc.date.accessioned2016-04-05T01:58:42Z-
dc.date.available2016-04-05T01:58:42Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29979-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.05.01vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý dạy học theo quan điểm dạy học phân hóa ở trường trung học phổ thông. Chương 2: Thực trạng quản lý dạy học theo quan điểm dạy học phân hóa ở trường trung học phổ thông hiện nay. Chương 3: Biện pháp quản lý dạy học theo quan điểm dạy học phân hóa ở trường trung học phổ thông.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nộivi
dc.subjectQuản lý dạy họcvi
dc.subjectDạy học phân hóavi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.titleQuản lý dạy học theo quan điểm dạy học phân hóa ở trường trung học phổ thông Việt Nam hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LATS giáo dục học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...