Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29980
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Bá Lãm, PGS.TS.-
dc.contributor.advisorĐặng, Xuân Hải, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Vị-
dc.date.accessioned2016-04-05T02:16:12Z-
dc.date.available2016-04-05T02:16:12Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29980-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.05.01.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của mô hình trường Cao đẳng cộng đồng. Chương 2: Các mô hình trường cao đẳng cộng đồng đã hình thành ở Việt Nam. Chương 3: Hoàn thiện và phát triển mô hình trường cao đẳng cộng đồng ở Việt Namvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nộivi
dc.subjectTrường cao đẳng cộng đồngvi
dc.subjectPhát triển kinh tế - xã hộivi
dc.titleNghiên cứu mô hình trường cao đẳng cộng đồng đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương ở Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LATS giáo dục học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...