Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29980
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Bá Lãm, PGS.TS.-
dc.contributor.advisorĐặng, Xuân Hải, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Vị-
dc.date.accessioned2016-04-05T02:16:12Z-
dc.date.available2016-04-05T02:16:12Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29980-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.05.01.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của mô hình trường Cao đẳng cộng đồng. Chương 2: Các mô hình trường cao đẳng cộng đồng đã hình thành ở Việt Nam. Chương 3: Hoàn thiện và phát triển mô hình trường cao đẳng cộng đồng ở Việt Namvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nộivi
dc.subjectTrường cao đẳng cộng đồngvi
dc.subjectPhát triển kinh tế - xã hộivi
dc.titleNghiên cứu mô hình trường cao đẳng cộng đồng đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương ở Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LATS giáo dục học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen Huy Vi.pdf3.9 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...