Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29983
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Quốc Bảo, PGS.TS.-
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Sáu, TS.-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Bích Liên-
dc.date.accessioned2016-04-05T07:17:55Z-
dc.date.available2016-04-05T07:17:55Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29983-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.05.01.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về mô hình quản lý cơ sở đào tạo bồi dưỡng chính trị cấp huyện. Chương 2: Cơ sở thực tiễn về mô hình quản lý cơ sở đào tạo, bồi dưỡng chính trị cấp huyện. Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện mô hình quản lý cơ sở đào tạo, bồi dưỡng chính trị cấp huyện.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nộivi
dc.subjectQuản lý cơ sở đào tạovi
dc.subjectBồi dưỡng chính trịvi
dc.subjectGiáo dục chính trịvi
dc.titleMô hình quản lý cơ sở đào tạo, bồi dưỡng chính trị cấp huyện trong giai đoạn hiện nay.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LATS giáo dục học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...