Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29985
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Ngọc Hải, GS.TSKH.-
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Chí, TS.-
dc.contributor.authorLê, Minh Thiên-
dc.date.accessioned2016-04-05T07:33:11Z-
dc.date.available2016-04-05T07:33:11Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29985-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.05.01.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về phát triển trung tâm giáo dục thường xuyên. Chương 2: Thực tiễn phát triển trung tâm giáo dục thường xuyên ở đồng bằng sông Cửu Long. Chương 3: Giải pháp phát triển trung tâm giáo dục thường xuyên ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nộivi
dc.subjectTrung tâm giáo dục thường xuyênvi
dc.subjectGiáo dục người lớnvi
dc.subjectĐồng bằng sông Cửu Longvi
dc.titleCơ sở khoa học phát triển trung tâm giáo dục thường xuyên ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Longvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LATS giáo dục học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Le Minh Thien.pdf21.26 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...