Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29986
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLâm, Quang Thiệp, GS.TSKH.-
dc.contributor.advisorĐặng, Xuân Hải, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Mỹ Hà-
dc.date.accessioned2016-04-05T07:39:30Z-
dc.date.available2016-04-05T07:39:30Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29986-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.05.01.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá và quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh. Chương 2: Thực trạng công tác quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh THCS. Chương 3: Xây dựng quy trình đánh giá kết quả học tập của học sinh trung học cơ sở.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nộivi
dc.subjectQuy trình đánh giávi
dc.subjectĐánh giá kết quả học tậpvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectGiáo dục trung học cơ sởvi
dc.titleXây dựng quy trình đánh giá kết quả học tập của học sinh trung học cơ sở.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LATS giáo dục học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LeThiMyHa.pdf57.36 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...