Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29986
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLâm, Quang Thiệp, GS.TSKH.-
dc.contributor.advisorĐặng, Xuân Hải, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Mỹ Hà-
dc.date.accessioned2016-04-05T07:39:30Z-
dc.date.available2016-04-05T07:39:30Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29986-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.05.01.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá và quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh. Chương 2: Thực trạng công tác quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh THCS. Chương 3: Xây dựng quy trình đánh giá kết quả học tập của học sinh trung học cơ sở.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nộivi
dc.subjectQuy trình đánh giávi
dc.subjectĐánh giá kết quả học tậpvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectGiáo dục trung học cơ sởvi
dc.titleXây dựng quy trình đánh giá kết quả học tập của học sinh trung học cơ sở.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LATS giáo dục học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...