Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29987
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Thành Hưng, PGS.TS.-
dc.contributor.advisorNguyễn, Lộc, GS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Thúy-
dc.date.accessioned2016-04-05T07:46:08Z-
dc.date.available2016-04-05T07:46:08Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29987-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.05.01.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của việc quản lý nhà trường tiểu học theo tiếp cận văn hóa tổ chức. Chương 2: Cơ sở thực tiễn của quản lý nhà trường tiểu học theo tiếp cận văn hóa tổ chức. Chương 3: Các giải pháp quản lý nhà trường tiểu học theo tiếp cận văn hóa tổ chức.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nộivi
dc.subjectQuản lý nhà trườngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectVăn hóa tổ chứcvi
dc.titleQuản lý nhà trường tiểu học Việt Nam theo tiếp cận văn hóa tổ chức.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LATS giáo dục học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Le Thi Ngoc Thuy.pdf58.23 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...