Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29987
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Thành Hưng, PGS.TS.-
dc.contributor.advisorNguyễn, Lộc, GS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Thúy-
dc.date.accessioned2016-04-05T07:46:08Z-
dc.date.available2016-04-05T07:46:08Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29987-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.05.01.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của việc quản lý nhà trường tiểu học theo tiếp cận văn hóa tổ chức. Chương 2: Cơ sở thực tiễn của quản lý nhà trường tiểu học theo tiếp cận văn hóa tổ chức. Chương 3: Các giải pháp quản lý nhà trường tiểu học theo tiếp cận văn hóa tổ chức.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nộivi
dc.subjectQuản lý nhà trườngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectVăn hóa tổ chứcvi
dc.titleQuản lý nhà trường tiểu học Việt Nam theo tiếp cận văn hóa tổ chức.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LATS giáo dục học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...