Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29990
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Mỹ Lộc, GS.TS.-
dc.contributor.advisorPhan, Văn Kha, GS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Kiều Oanh-
dc.date.accessioned2016-04-05T08:30:08Z-
dc.date.available2016-04-05T08:30:08Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29990-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.05.01.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học theo tiếp cận CDIO. Chương 2: Thực trạng hoạt động và quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên của một số trường đại học ở Việt Nam. Chương 3: Các giải phapr quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học theo tiếp cận CDIO.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nộivi
dc.subjectQuản lý nghiệp vụ sư phạmvi
dc.subjectGiảng viên đại họcvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectCDIOvi
dc.titleQuản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học theo tiếp cận CDIO.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LATS giáo dục học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...