Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29992
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Đức Ngọc, PGS.TS.-
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Lê, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Khải-
dc.date.accessioned2016-04-05T09:13:40Z-
dc.date.available2016-04-05T09:13:40Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29992-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.05.01.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dạy học lâm sàng ở các trường đại học Y. Chương 2: Thực trạng quản lý dạy-học lâm sàng cho điều dưỡng viên đại học tại các trường đại học y Việt Nam. Chương 3: Các biện pháp quản lý chất lượng dạy học lâm sàng cho điều dưỡng viên đại học tại các trường đại học y Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nộivi
dc.subjectQuản lý chất lượng dạy họcvi
dc.subjectLâm sàngvi
dc.subjectĐiều dưỡng viênvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectĐại học yvi
dc.subjectY khoavi
dc.titleQuản lý chất lượng dạy học lâm sàng cho điều dưỡng viên trình độ đại học tại các trường đại học y Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LATS giáo dục học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...