Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29995
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Kiểm, PGS.TS.-
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Huy, PGS.TSKH.-
dc.contributor.authorVõ, Ngọc Vĩnh-
dc.date.accessioned2016-04-06T02:51:13Z-
dc.date.available2016-04-06T02:51:13Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29995-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.05.01vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dạy học ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận TQM. Chương 2: Thực trạng quản lý chất lượng dạy học ở trường trung học phổ thông. Chương 3: Biện pháp quản lý chất lượng dạy học ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận TQM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nộivi
dc.subjectQuản lý chất lượng dạy họcvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectTrường trung học phổ thôngvi
dc.subjectQuản lý chất lượng tổng thểvi
dc.titleQuản lý chất lượng dạy học ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LATS giáo dục học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...