Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29995
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Kiểm, PGS.TS.-
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Huy, PGS.TSKH.-
dc.contributor.authorVõ, Ngọc Vĩnh-
dc.date.accessioned2016-04-06T02:51:13Z-
dc.date.available2016-04-06T02:51:13Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29995-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.05.01vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dạy học ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận TQM. Chương 2: Thực trạng quản lý chất lượng dạy học ở trường trung học phổ thông. Chương 3: Biện pháp quản lý chất lượng dạy học ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận TQM.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nộivi
dc.subjectQuản lý chất lượng dạy họcvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectTrường trung học phổ thôngvi
dc.subjectQuản lý chất lượng tổng thểvi
dc.titleQuản lý chất lượng dạy học ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LATS giáo dục học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...