Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29997
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Mỹ Lộc, PGS.TS.-
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Công, GS.TSKH.-
dc.contributor.authorVũ, Đình Chuẩn-
dc.date.accessioned2016-04-06T03:21:46Z-
dc.date.available2016-04-06T03:21:46Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29997-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.05.01vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên tin học trung học phổ thông theo quan điểm chuẩn hóa và xã hội hóa. Chương 2: Thực trạng đội ngũ giáo viên tin học và phát triển đội ngũ giáo viên tin học trường THPT. Chương 3: Giải pháp phát triển đội ngũ giáo viên tin học THPT theo quan điểm chuẩn hóa và xã hội hóa.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nộivi
dc.subjectĐội ngũ giáo viênvi
dc.subjectTin họcvi
dc.subjectTrường trung học phổ thôngvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectChuẩn hóa giáo viênvi
dc.subjectXã hội hóavi
dc.titlePhát triển đội ngũ giáo viên tin học trường trung học phổ thông theo quan điểm chuẩn hóa và xã hội hóa.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LATS giáo dục học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...