Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29998
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Đức Chính, GS.TS.-
dc.contributor.advisorVũ, Văn Tảo, GS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Cường-
dc.date.accessioned2016-04-06T07:19:48Z-
dc.date.available2016-04-06T07:19:48Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29998-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.05.01vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về phát triển nhà trường hiệu quả. Chương 2: Cơ sở thực tiễn và các quan điểm, nguyên tắc phát triển nhà trường THPT Việt Nam theo quan điểm nhà trường hiệu quả. Chương 3: Bộ tiêu chí quản lý, các giải pháp phát triển nhà trường THPT Việt Nam theo quan điểm nhà trường hiệu quả và kết quả thử nghiệm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nộivi
dc.subjectPhát triển giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectTrường trung học phổ thôngvi
dc.subjectNhà trường hiệu quảvi
dc.titlePhát triển nhà trường trung học phổ thông ở Việt Nam theo quan điểm nhà trường hiệu quả.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LATS giáo dục học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...