Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29999
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Đức Ngọc, PGS.TS.-
dc.contributor.advisorNgô, Kim Khôi, PGS.TS.-
dc.contributor.authorCấn, Thị Thanh Hương-
dc.date.accessioned2016-04-06T07:27:43Z-
dc.date.available2016-04-06T07:27:43Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29999-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.05.01vi
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập. Chương 2: Thực trạng quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập trong giáo dục đại học Việt Nam. Chương 3: Các giải pháp quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập trong giáo dục đại học ở Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nộivi
dc.subjectQuản lý chất lượng dạy họcvi
dc.subjectQuản lý kiểm tra học tậpvi
dc.subjectĐánh giá kết quả học tậpvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.titleNghiên cứu quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập trong giáo dục đại học ở Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LATS giáo dục học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Can Thi Thanh Huong.pdf37.53 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...