Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30004
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Đức Ngọc, PGS.TS.-
dc.contributor.advisorLê, Viết Khuyến, TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hoài-
dc.date.accessioned2016-04-07T03:34:32Z-
dc.date.available2016-04-07T03:34:32Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30004-
dc.descriptionLuận án tiến sĩ quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.05.01.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá thẩm định chương trình giáo dục đại học. Chương 2: Thực trạng công tác đánh giá thẩm định chương trình giáo dục đại học ở Việt Nam. Chương 3: Bộ tiêu chuẩn và quy trình đánh giá thẩm định chương trình giáo dục đại họcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nộivi
dc.subjectThẩm định chương trình giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectĐánh giá thẩm địnhvi
dc.subjectGiáo dục Việt Namvi
dc.titleNghiên cứu đánh giá thẩm định chương trình giáo dục đại học.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LATS giáo dục học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...