Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3000
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Hằng-
dc.contributor.authorPhan, Thị Khánh Ly-
dc.date.accessioned2015-03-13T13:40:19Z-
dc.date.available2015-03-13T13:40:19Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3000-
dc.description10 CTLvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề khả năng giao tiếp của trẻ tự kỷ bằng phương pháp Teacch. Chương 2: Phát triển khả năng giao tiếp của trẻ tự kỷ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng bằng phương pháp Teacch. Chương 3: Thực nghiệm phát triển khả năng giao tiếp của trẻ tự kỷ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng bằng phương pháp Teach.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKhả năng giao tiếpvi
dc.subjectTrẻ tự kỷvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp Teacchvi
dc.titlePhát triển khả năng giao tiếp của trẻ tự kỷ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng bằng phương pháp Teacch.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tâm lý - Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Thị Khánh LyR.pdf1.34 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...