Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/300
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTôn, Nữ Diệu Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Trâm-
dc.date.accessioned2013-06-03T09:16:59Z-
dc.date.available2013-06-03T09:16:59Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/300-
dc.description08SMN2vi
dc.description.abstractCơ sở lí luận liên quan đến đề tài (tâm lý, sinh lý, giáo dục, nhạc lý, phân tích tác phẩm, thanh nhạc). Tìm hiểu kĩ năng ca hát của trẻ 3-4 tuổi và thực trạng việc tổ chức hoạt động giáo dục âm nhạc cho trẻ 3-4 tuổi ở một số trường mầm non tại Đà Nẵng. Biện pháp giáo dục kĩ năng ca hát cho trẻ 3-4 tuổi trong hoạt động giáo dục âm nhạc.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKỹ năng ca hátvi
dc.subjectGiáo dục mẫu giáovi
dc.subjectGiáo dục ca nhạcvi
dc.titleBiện pháp giáo dục kỹ năng ca hát cho trẻ mẫu giáo bé 3 - 4 tuổi.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...