Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3015
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Thanh Mai-
dc.contributor.advisorTrịnh, Khắc Đức-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ly Ly-
dc.date.accessioned2015-03-13T14:58:36Z-
dc.date.available2015-03-13T14:58:36Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/3015-
dc.description10 SSvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan tài liệu, cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài. Chương 2: Đối tượng, khách thể, nội dung và phượng pháp nghiên cứu. Chương 3: Kết quả và biện luận.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCơ chế phân tửvi
dc.subjectDi truyềnvi
dc.subjectPhương tiện tương tácvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectSinh họcvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.titleDạy học các kiến thức về “Cơ chế phân tử của hiện tượng di truyền” bằng phương tiện tương tác.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Sinh-Môi trường

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...