Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30160
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Văn An-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Trang-
dc.date.accessioned2016-08-24T08:55:01Z-
dc.date.available2016-08-24T08:55:01Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30160-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp. Khoa Hóa. Ngành: Sư phạm Hóa. Lớp 12CHH.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn. Chương 2: Sử dụng dạy học nêu vấn đề trong dạy học hóa vô cơ lớp 10 nhằm phát triển năng lực trong học tập và hình thành năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectNêu vấn đềvi
dc.subjectNâng cao hiệu quả dạy họcvi
dc.subjectHóa vô cơ lớp 10vi
dc.subjectGiáo dục Trung học phổ thôngvi
dc.subjectƠrlxticvi
dc.titleSử dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề - Ơrixtic để nâng cao hiệu quả dạy học chương trình hóa vô cơ lớp 10 ở trường Trung học phổ thông.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYỄN THỊ BÍCH TRANG.pdf1.91 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...