Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30237
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMai, Thị Cẩm Nhung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tú-
dc.date.accessioned2016-09-17T12:24:53Z-
dc.date.available2016-09-17T12:24:53Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30237-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp: 12 SMN2.vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận về khả năng sáng tạo của trẻ từ đó xây dựng hệ thống bài tập đánh giá khả năng sáng tạo của trẻ 5 – 6 tuổi khi tham gia hoạt động tạo hình. Trên cơ sở đó, vận dụng hệ thống bài tập để đánh giá khả năng sáng tạo của trẻ.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của đề tài Chương 2: Xây dựng hệ thống bài tập đánh giá khả năng sáng tạo của trẻ 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình Chương 3: Đánh giá thực trạng về khả năng sáng tạo của trẻ 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hìnhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectHoạt động tạo hìnhvi
dc.subjectKhả năng sáng tạovi
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.subjectBài tập đánh giávi
dc.titleXây dựng hệ thống bài tập đánh giá khả năng sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động tạo hìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...