Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30237
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Thị Cẩm Nhung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tú-
dc.date.accessioned2016-09-17T12:24:53Z-
dc.date.available2016-09-17T12:24:53Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30237-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp: 12 SMN2.vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận về khả năng sáng tạo của trẻ từ đó xây dựng hệ thống bài tập đánh giá khả năng sáng tạo của trẻ 5 – 6 tuổi khi tham gia hoạt động tạo hình. Trên cơ sở đó, vận dụng hệ thống bài tập để đánh giá khả năng sáng tạo của trẻ.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của đề tài Chương 2: Xây dựng hệ thống bài tập đánh giá khả năng sáng tạo của trẻ 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình Chương 3: Đánh giá thực trạng về khả năng sáng tạo của trẻ 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hìnhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectHoạt động tạo hìnhvi
dc.subjectKhả năng sáng tạovi
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.subjectBài tập đánh giávi
dc.titleXây dựng hệ thống bài tập đánh giá khả năng sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động tạo hìnhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...