Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30244
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Đoan Hương, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Trúc-
dc.date.accessioned2016-09-17T12:41:31Z-
dc.date.available2016-09-17T12:41:31Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30244-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp: 12 SMN2.vi
dc.description.abstractNghiên cứu làm rõ về sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong công tác chăm sóc – giáo dục trẻ từ đó đưa ra những kiến nghị phù hợp nhằm góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc – giáo dục trẻ mầm non hiện nay.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tìm hiểu về cơ sở lý luận sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong công tác chăm sóc – giáo dục trẻ mầm non. Chương 2: Trình bày về thực trạng sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong công tác chăm sóc – giáo dục trẻ mầm nonvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectChăm sóc trẻvi
dc.subjectPhối hợp gia đình - nhà trườngvi
dc.titleThực trạng phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong công tác chăm sóc – giáo dục trẻ mầm non.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyễn Thị Hoàng Trúc - 12SMN2.pdf2.34 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...