Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30245
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Triều Tiên-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Xuân Thúy-
dc.date.accessioned2016-09-17T12:45:50Z-
dc.date.available2016-09-17T12:45:50Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30245-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp: 12 SMN2.vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận liên quan đến đề tài. Tìm hiểu thực trạng của việc sử dụng phương tiện PowerPoint trong việc thiết kế trò chơi toán học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 – 6 tuổi. Nghiên cứu cách sử dụng phương tiện PowerPoint trong việc thiết kế trò chơi toán học. Thực nghiệm một số trò chơi đã thiết kế để kiểm chứng tính hiệu quả và khả thi.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong việc thiết kế trò chơi toán học nhằm phát triển khả năng quan sát cho trẻ 5 – 6 tuổi Chương 2. Thực trạng của việc sử dụng phương tiện PowerPoint trong việc thiết kế trò chơi toán học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 – 6 tuổi Chương 3. Sử dụng phương tiện PowerPoint trong việc thiết kế trò chơi toán học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi Chương 4. Thực nghiệm trò chơi toán học đã thiết kế bằng phương tiện PowerPoint nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectTrò chơi toán họcvi
dc.subjectNhận thứcvi
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.subjectPowerPointvi
dc.titleSử dụng phương tiện PowerPoint trong việc thiết kế trò chơi toán học nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 – 6 tuổi.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thị Xuân Thúy - 12SMN2 x.pdf5.65 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...