Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30246
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Diệu Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2016-09-17T12:49:05Z-
dc.date.available2016-09-17T12:49:05Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30246-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp: 12 SMN1.vi
dc.description.abstractCơ sở lý luận, thực trạng, đề xuất các bện pháp giáo dục kĩ năng tự lập cho trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi thông qua hoạt động vui chơi.vi
dc.description.tableofcontentsChương1 : Cơ sở lý luận của việc giáo dục kĩ năng tự lập cho trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi thông qua hoạt động vui chơi. Chương 2: Thực trạng của việc giáo dục kĩ năng tự lập cho trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi thông qua hoạt động vui chơi. Chương 3: Đề xuất một số biện pháp giáo dục kĩ năng tự lập cho trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi thông qua hoạt động vui chơi và thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectHoạt động vui chơivi
dc.subjectTính tự lậpvi
dc.subjectTrẻ 3-4 tuổivi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.subjectKĩ năng tự lậpvi
dc.titleBiện pháp giáo dục kỹ năng tự lập cho trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi thông qua hoạt động vui chơi.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
12.NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THẢO.pdf3.17 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...