Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30248
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Hồ Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Vân-
dc.date.accessioned2016-09-17T12:52:32Z-
dc.date.available2016-09-17T12:52:32Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30248-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp: 12 SMN1.vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận của việc vận dụng bộ tranh theo chủ đề nhằm giáo dục trẻ 4-5 tuổi bảo vệ môi trường ở trường mầm non. Nghiên cứu thực trạng vận dụng bộ tranh môi trường để giáo dục trẻ 4-5 tuổi bảo vệ môi trường ở trường mầm non. Thực nghiệm việc sử dụng bộ tranh môi trường để giáo dục trẻ 4-5 tuổi bảo vệ môi trường ở trường mầm non. Đánh giá hiệu quả việc sử dụng bộ tranh môi trường để giáo dục trẻ 4-5 tuổi bảo vệ môi trường ở trường mầm non.vi
dc.description.tableofcontentsChương I. Cơ sở lí luận của việc vận dụng bộ tranh theo chủ đề để giáo dục trẻ bảo vệ môi trường ở trường Mầm non. Chương II. Thực trạng về việc vận dụng bộ tranh theo chủ đề để giáo dục môi trường cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi tại trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ - TP.Đà Nẵng. Chương III. Thực nghiệm và đánh giá hiệu quả giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi tại trường mầm non Hoa Phượng Đỏ - TP. Đà Nẵng thông qua bộ tranh theo chủ đề.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectBảo vệ môi trườngvi
dc.subjectTranh theo chủ đềvi
dc.subjectTrẻ 4-5 tuổivi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleĐánh giá hiệu quả giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ 4 – 5 tuổi ở trường mầm non Hoa Phượng Đỏ - TP. Đà Nẵng thông qua bộ tranh theo chủ đề.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
14.NGUYỄN THỊ THU VÂN x.pdf1.88 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...